close

Kinh nghiệm trang trí gian hàn

Tôi đã làm công việc thiết kế nội thất từ năm 2011. Tôi đã làm việc với tư cách là một nhà thiết kế Nội thất được hơn 10 năm. Kinh nghiệm trang trí gian hàng tết đẹp của tôi bao gồm: Thiết kế Nội thất, Quản lý Thiết kế, Thiết kế Nội thất, Quản lý Nội thất, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Kiến trúc, Thiết kế Nội thất và Ánh sáng, và Hình ảnh và Hoạt hình 2D và 3D.

Tôi đã là một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp trong hơn 10 năm. Tôi là một nhà thiết kế nội thất và họa sĩ minh họa được đào tạo bài bản. Tôi có thể cung cấp một phong cách chuyên nghiệp và chính xác theo bất kỳ phong cách nào bạn cần.

Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ thiết kế gian hàng kết hợp nội thất và diễn họa kiến trúc để hỗ trợ tạo ra một thiết kế gắn kết và hấp dẫn. Tôi là người có kinh nghiệm rất tốt về Thiết kế nội thất và xây dựng. Tôi là chuyên gia về AutoCAD, Solidworks, Photoshop, 3D Studio Max, 3ds Max, Maya, AutoCAD, RUST, Lumion và Sketchup.

Tôi cũng quen thuộc với các công cụ văn phòng của Microsoft như Microsoft Project, Power Point và Excel. Tôi cũng quen thuộc với các công nghệ web như Vlink loại HTML, CSS, PHP, WordPress và Nguồn mở và có thể thực hiện bất kỳ loại mã hóa nào. Điểm mạnh của tôi là khả năng mạnh mẽ để làm việc trong một môi trường có tổ chức sự kiện và www.prviet.com.vn có nhiều kinh nghiệm với loại công việc này.

Kinh nghiệm trang trí gian hàn

Đội ngũ của PR Việt rất lành nghề và chuyên nghiệp và chúng tôi hiểu nhu cầu của bạn. Chúng tôi có thể xây dựng cho bạn một ngôi nhà đẹp. hoặc một không gian thẩm mỹ và chức năng để làm việc, thương mại hoặc giải trí. Các nhà thiết kế nội thất của chúng tôi sẽ cung cấp các đề xuất thiết kế đáp ứng nhu cầu của bạn. Đội ngũ thi công tiểu cảnh tết của chúng tôi rất lành nghề và chuyên nghiệp và chúng tôi hiểu nhu cầu của bạn.

Tôi đã làm việc trên nhiều dự án kiến trúc và kỹ thuật với tư cách là nhà thầu và họa sĩ minh họa trong 3 năm. Tôi là thành viên của nhóm thiết kế trang trí tết nội thất của một khách sạn và đó là nhóm mà tôi có thể cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất và tôi là một người tận tâm.

Công ty tổ chức sự kiện PR Việt

Tel: (028) 2229 7376 - 0906397327 (Mr Trung)
E-mail: info@prviet.com.vn
Website: https://www.prviet.com.vn

Hãy xem các đối tác và khách hàng đã nói về chúng tôi tại các diễn đàn như thế nào.

arrow
arrow
    文章標籤
    trang-tri-tet tieu-canh-tet
    全站熱搜

    prviet 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()